Gắn thanh thép 13cm vào 'của quý' để cải thiện chăn gối

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015
Một người đàn ông Trung Quốc gần như đã tự giết bản thân bằng hành động dại dột của mình.
Ông Kang Niu (52 tuổi) đến bệnh viện ở thành phố Hành Dương trong tình trạng cơ thể, đặc biệt là phần kín, bị các cơn đau nhói hành hạ liên tục.
Sau khi tiến hành chụp X-quang cho Kang, các bác sĩ phát hiện trong dương vật của người đàn ông này có một thanh thép dài tới tận 13cm.


Chỉ đến lúc đó, Kang mới thú nhận ông đã cố tình gắn thanh thép này vào dương vật của mình với hy vọng cải thiện đời sống chăn gối nhằm tìm kiếm một người bạn gái.
Thật không may, ngay trong lần ân ái đầu tiên, thanh thép đã bị đẩy ngược vào bàng quan của Kang, gây ra tình trạng vô cùng nguy hiểm cho ông. Kang cũng cho biết ông đã ráng nhịn đau được một khoảng thời gian để “thử lần thứ 2 xem sao”, nhưng vì chịu hết nổi nên mới đến bệnh viện.

Đại diện của bệnh viện cho biết việc phẫu thuật lấy thanh thép ra khỏi cơ thể cho ông Kang không khó và nó đã hoàn thành tốt đẹp. Tuy nhiên, người này không cung cấp thêm thông tin liệu các cơ quan nội tạng của Kang có bị di chứng gì sau ca mổ hay không. Sự việc này khiến các bác sĩ phải lên tiếng cảnh báo rằng chớ có ai dại dột mà đưa những dị vật vào cơ thể như ông Kang đã làm, nó không những không giúp ích gì mà còn gây nguy hiểm cho tính mạng của chính người đó.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments